Trường THCS Hưng Đạo tưng bừng tổ chức "Ngày hội đọc sách" năm 2019

Đọc sách là nhu cầu của tất cả mọi người, bởi lẽ sách là phương tiện học tập thuận lợi, giúp con người nâng cao nhận thức, và hiểu biết. Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại và truyền cho thế hệ sau. Có thể khẳng định rằng: Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ trong cuộc sống và trong sách vở. Đọc sách giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp; tăng khả năng sáng tạo, liên tưởng; kĩ năng tư duy, logic; giúp rèn luyện năng lực ngôn ngữ và giúp cho chúng ta có nhiều kỹ năng sống tốt. Để hưởng ứng ngày Sách và Bản quyền thế giới, sáng ngày 22/4/2019, trường THCS Hưng Đạo tưng bừng tổ chức "Ngày hội đọc sách".


        Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những suy nghĩ, tìm tói, khám phá thế giới mới. Chính vì vậy, từ lâu sách đã trở thành nhu cầu thiết yếu của loài người trên thế giới.

        Với tầm quan trọng đó, ngày hội đọc sách được mở ra nhằm giúp các em học sinh hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của mình.

        Mở đầu ngày hội đọc sách, cô: Trần Thanh Huyền lên giới thiệu lịch sử của ngày hội đọc sách và hướng dẫn học sinh biết cách đọc và lựa chọn những cuốn sách hay, bổ ích, phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó là phần thi giới thiệu sách hay của các khối và trò chơi hiểu biết, giao lưu cùng các khán giả trong nhà trường, thu hút được sự chú ý và tham dự của các em học sinh.

Phần thi giới thiệu sách của học sinh khối 6.

Phần thi giới thiệu sách của học sinh khối 7

Trò chơi - giao lưu khán giả

Trò chơi - giao lưu khán giả.

BGH trao giải thưởng cho các khối lớp tham dự hội thi.

         Trong khoảng thời gian ngắn nhưng thông qua các nội dung và hình thức khá phong phú; Ngày hội đọc sách đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi học sinh, góp phần truyền tới bạn đọc niềm yêu thích và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách nhỏ. 

TTHTCĐ Phường Hưng Đạo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất