Trường THCS Hưng Đạo tưng bừng khai giảng năm học mới

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường, sáng ngày 05/9/2022, trường THCS Hưng Đạo đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.


        Về dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Xuân Huệ - Uỷ viên BTV Thị ủy, Thủ trưởng cơ quan Tổ chức - Nội vụ thị xã; đồng chí Bùi Minh Tiến - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học thị xã; đồng chí Đỗ Thị Hà - TUV,Giám đốc trung tâm truyền thông văn hóa thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Anh - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã ; các đồng chí đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Hưng Đạo; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 445 em học sinh trường THCS Hưng Đạo.

        Mở đầu buổi lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng hân hoan chào đón 116 em học sinh lớp 6 - thế hệ học trò mới của trường THCS Hưng Đạo trong tiếng trống hành tiến giòn giã, rực rỡ sắc cờ hoa và các tiết mục văn nghệ sôi nổi, tươi vui. Trên khuôn mặt các em luôn rạng ngời niềm vui, háo hức khi bước vào ngôi trường mới.

        Sau lễ chào cờ nghiêm trang, đồng chí Trần Thị Thắm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn, đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2022 - 2023.

        Hòa theo tiếng trống khai trường đã điểm khắp nơi trên mọi miền đất nước, đồng chí Phạm Xuân Huệ - Uỷ viên BTV Thị ủy, Thủ trưởng cơ quan Tổ chức – Nội vụ thị xã Đông Triều đã gióng trống khai trường, chào đón năm học mới, năm học 2022 - 2023.Tiếng trống mở đầu cho năm học mới vang lên như thúc giục thầy và trò trường THCS Hưng Đạo ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.

        Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón nhận bằng khen của UBND Tỉnh Quảng Ninh công nhận danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" năm học 2021-2022. Năm học 2021 - 2022 đã đi qua cùng với những cố gắng to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của nhà trường. Những cố gắng đó của thầy và trò nhà trường đã thu được những thành tích đáng tự hào và được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương và khen thưởng.

        Nhân dịp này, Hội Khuyến học thị xã; Hội khuyến học phường; UBND phường Hưng Đạo và nhà trường đã tặng 10 phần quà ý nghĩa  cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà nghĩa tình được trao tặng hôm nay đã thật sự mang lại nhiều giá trị nhân văn tốt đẹp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

        Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 đã thành công tốt đẹp để lại niềm vui hân hoan tạo khí thế cho tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới với những thắng lợi mới, thầy và trò trường THCS Hưng Đạo sẽ quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch năm học 2022 - 2023 đã đề ra.

        Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất