Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 06/7/2020, Trường THCS Hưng Đạo đã long trong tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019 – 2020 và Lễ ra trường cho học sinh khối 9 niên khóa 2016 - 2020.


        Về dự buổi lễ có đ/c Lê Văn Hùng – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh cùng thầy và trò trường THCS Hưng Đạo.

Toàn cảnh buổi lễ

        Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô giáo Hoàng Ánh Tuyết – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được, nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020. Năm học này,  dù gặp những khó khăn do dịch bệnh CoVid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi,  thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Cô cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Cô Hoàng Ánh Tuyết - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

 

Đ/c Lê Văn Hùng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo khen thưởng HSG các cấp

       Buổi lễ tràn đầy cảm xúc của tập thể thầy và trò nhà trường nói chung, đặc biệt với các bạn khối 9 nói riêng, bởi đây là ngày cuối cùng các bạn được đến trường cùng nhau. Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Vũ Cẩm Vân Anh – lớp 9A đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các em được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các HS lớp 9, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các em sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 4 năm gắn bó.

TTHTCĐ Phường Hưng Đạo

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất