Ấm áp nghĩa tình

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, một số cơ quan, đơn vị, những nhà hảo tâm lại giành tình cảm đặc biệt cho một số em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hưng Đạo

         Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, một số cơ quan, đơn vị, những nhà hảo tâm lại giành tình cảm đặc biệt cho một số em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hưng Đạo – Huyện Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh đang theo học tại Trường THCS và Trường Tiểu học.

        Ngày 20 tháng 01 năm 2014(Tức ngày 20 Tết âm lịch), đồng chí Lê Văn Lương – Phó chủ tịch UBND xã Hưng Đạo đã trao quà từ Quỹ khuyến học của Tỉnh và Hội khuyến học huyện Đông Triều cho hai em học sinh Trường THCS : Đỗ Mạnh Tùng – Lớp 9C, em: Nguyễn Thị Hiền – Lớp 7D mỗi em 200.000đồng và 21 em mỗi em 100.000 đồng; hai em học sinh Trường Tiểu học: Em Đỗ Thu Hiền – Lớp 5C, em: Phan Phương Thảo – Lớp 5A mỗi em 1.000.000đồng và 01 chiếc cặp sách.

 

Đ/c: Lê Văn Lương – Phó chủ tịch UBND xã Hưng Đạo trao quà Tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

           Trường THCS đã trao tổng số tiền 1.036.000đồng cho 10 em. Công ty TNHH Hồng Quang – Thị Trấn Mạo khê đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 25 em h/s Tiểu học, 05 h/s THCS và riêng em Nguyễn Thị Ngọc Linh bị bệnh tim bẩm sinh là 500.000 đồng. Với tình cảm yêu thương, tấm lòng nhân ái của các Công ty, đơn vị và những nhà hảo tâm ấm áp nghĩa tình đã sưởi ấm những trái tim bé nhỏ, giúp các em đón Tết Nhâm Ngọ 2014 vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

 

Thày giáo Nguyễn Văn Hộp – Công đoàn Trường Tiểu học Hưng Đạo trao quà Tết cho h/s có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cô Hoàng Ánh Tuyết – Hiệu trưởng Trường THCS Hưng Đạo trao quà Tết 2014 cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Công ty TNHH Hồng Quang – Mạo khê trao quà Tết 2014 cho h/s có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

                            TTHTCĐ xã Hưng Đạo

                             CTV: Nguyễn Thị Nhung



Các thông tin khác:
Mới nhất