Xã Hưng Đạo tổ chức “Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013”.

Sự nghiệp chăm sóc, đào tạo thế hệ trẻ nói chung và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói riêng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân và toàn thể xã hội.

 

      Trong những năm vừa qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ xã Hưng Đạo. Sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ của xã nhà đã đạt được những chuyển biến tích cực. Trong đó, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn nhận được sự quan tâm toàn diện  và cụ thể của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ xã đến thôn, sự đồng thuận của các lực lượng xã hội. Do vậy đã huy động được  các nguồn lực đầu tư cho công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, góp phần tạo ra môi trường lành  mạnh , thuận lợi cho quá trình vui chơi giải trí, học tập, rèn luyện và trưởng thành của trẻ em.

       Phát huy kết quả đã đạt được, sáng ngày 01 tháng 06 năm 2013, được sự nhất trí của Đảng ủy – UBND xã . Ban chỉ đạo “Tháng  hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2013” xã Hưng Đạo tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013. Về dự buổi lễ  có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – MTTQ, các đồng chí trong BCĐ hoạt động hè cấp xã, Bí thư chi đoàn thanh niên, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, hiệu trưởng các Trường THCS, Tiểu học, Mầm non, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tiểu BCĐ hoạt động hè của 8 thôn và những em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt cũng về dự buổi lễ.

 

Đại biểu và các em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt về dự buổi “Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè 2013”

Đ/c: Dương Duy Tùng – Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Hưng Đạo tổ chức “Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013”

 

Đ/c: Vương Văn Thuần – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Hưng Đạo phát biểu ý kiến và chỉ đạo “Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013”

 

Đ/c: Lê Văn Lương – Phó chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ “Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013” tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hoàn cảnh đặc biệt.

       Sự nghiệp chăm sóc, đào tạo thế hệ trẻ nói chung và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói riêng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân và toàn thể xã hội. Trong thời gian qua, các hoạt động quản lý, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của xã nhà luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể từ xã đến thôn và gia đình quan tâm và tổ chức tốt có hiệu quả cao. Để thực hiện tốt nhiệm vụ “Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2013”. Trước mắt, tập trung  triển khai có hiệu quả tháng hành động vì trẻ em, các hoạt động hưởng ứng “Ngày gia đìnhViệt Nam” và công tác quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi , học sinh trong dịp hè năm 2013. Một mùa hè đầy bổ ích, lý thú, an toàn sẽ đến với tuổi trẻ, đem hạnh phúc đến cho mọi gia đình trên quê hương Hưng Đạo.

 

                                     TTHTCĐ xã Hưng Đạo

                                     CTV: Nguyễn Thị Nhung



Các thông tin khác:
Mới nhất