Xã Hưng Đạo tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống NCT Việt Nam(6/6/1941-6/6/2013)

Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc chăm sóc, phát huy vai trò NCT trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, để NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn gương mẫu để con cháu học tập noi theo

 

       Để hưởng ứng 72 năm Ngày truyền thống NCT và Ngày NCT Việt Nam (06/06/1941 – 06/06/2013). Sáng nay, ngày 04/06/2013, Hội NCT đã phối hợp cùng với TTHTCĐ và CLB Vui khỏe xã Hưng Đạo – Huyện Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam và Hội thi văn nghệ - Khiêu vũ NCT xã lần thứ 4. Đến dự buổi lễ có đ/c: Vương Văn Thuần – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND, đ/c: Lê Văn Lương – phó Chủ tịch UBND xã cùng 160 thành viên của Hội cùng tham dự.

 

Các thành viên của Hội NCT về tham dự buổi Lễ kỷ niệm 72 năm NCT Việt Nam

       Trong những năm qua, Hội NCT xã đã tổ chức tốt các hoạt động nhằm tạo nên phong trào rộng khắp: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc chăm sóc, phát huy vai trò  NCT trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, để NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn gương mẫu để con cháu học tập noi theo, tập hợp nhiều hội viên và cộng đồng dân cư hưởng ứng, tham gia thực hiện, góp phần xây dựng địa phương phát triển đi lên. Để làm tốt công tác phong trào Hội là sự đồng thuận của cả tập thể thống nhất chỉ đạo và thành viên tham gia thực hiện mọi chủ trương đường lối các Nghị định của Chính phủ, các chính sách của Tỉnh về bảo trợ xã hội đối với NCT… Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Hội.

 

Ông: Lê Thanh Kiểm – Chủ tịch Hội NCT xã Hưng Đạo đọc diễn văn Kỷ niệm 72 năm Ngày NCT Việt Nam

 

       Phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT, dưỡng sinh, khiêu vũ thể thao…là hoạt động lành mạnh, bổ ích có sức lan tỏa, cuốn hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia. NCT là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo, dần dần đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được đối với mỗi người dân Hưng Đạo. Tối tối, tại các Nhà văn hóa thôn lại vang lên lời ca tiếng hát, nhịp điệu khiêu vũ thể thao…tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả mọi người dân trong thôn xã. Những tiết mục đặc sắc đã được lựa chon để đem đến hội thi chào mứng Lễ kỷ niệm Ngày NCT Việt Nam 6/6/2013.

 

 

 

Một số hình ảnh của Hội thi văn nghệ - khiêu vũ thể thao xã Hưng Đạo

                            TTHTĐ xã hưng Đạo

                          CTV: Nguyễn Thị Nhung



Các thông tin khác:
Mới nhất