Trường THCS Hưng Đạo tổ chức ngày hội: "Tiến bước lên Đoàn " và phát động đợt thi đua mới kỉ niệm 129 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu!

Sáng ngày 26/3/2019, hòa trong không khí sôi nổi thi đua kỉ niệm những ngày lễ trọng đại của dân tộc, trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức ngày hội: Tiến bước lên Đoàn. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ, động viên các chi đội rèn luyện Đức, Trí, Lao, Thể, Mĩ.


 

        Về dự với ngày hội có đồng chí: Nguyễn Thị Hiền - Phó Bí thư đoàn phường Hưng Đạo và đông đủ các thầy cô giáo; các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng mặt từ rất sớm để hưởng ứng ngày hội. Với thời gian phát động thi đua là 05 tuần, nhà trường đã tổ chức một chuỗi các hoạt động sôi nổi như: Thi trang trí lớp sạch, lớp đẹp; thi kéo co, nhảy bao bố, thi bóng đá, thi nghi thức Đội, nhảy khiêu vũ, thi giành được nhiều bông hoa điểm tốt....

       Mục đích của hoạt động nhằm giáo dục cho học sinh truyền thống yêu nước, bồi dưỡng lí tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Tạo điều kiện để đoàn viên, thiếu niên các chi đội giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các chi đội; góp phần tạo điều kiện cho các Đội viên  rèn luyện tổ chức các hoạt động tập thể, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng. Từ đó giúp hình thành một số kĩ năng sống tốt cho học sinh, tích cực, năng động, sáng tạo trong mọi lĩnh vực.

        Một số hình ảnh của ngày hội: 

Cô: Đặng Thị Thu - Bí thư Đoàn Thanh niên lên ôn lại truyền thống.

Thi kéo co khối 9

Thi nhảy bao bố khối 6 + 7

Thi kéo co khối 8

Trang trí lớp sạch, lớp đẹp.

Trang trí lớp sạch, lớp đẹp.

BGH trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong đợt thi đua.

Đ/c: Hoàng Ánh Tuyết - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tập thể xuất sắc về học tập.

Đ/C: Hoàng Ánh Tuyết - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho 4 HS đạt thành tích xuất sắc nhất .

 

TTHTCĐ Phường hưng Đạo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất