Trường THCS Hưng Đạo tổ chức lễ kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018) và ngày hội vui khỏe tiến bước lên Đoàn.

Hòa chung với không khí tưng bừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngày 26/3/ 2018, thầy và trò trường THCS Hưng Đạo đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi với các phong trào thi đua, hoạt động Đội bổ ích mang nhiều ý nghĩa cho học sinh.


          Hòa chung với không khí  tưng bừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngày 26/3/ 2018,  thầy và trò trường THCS Hưng Đạo đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi với các phong trào thi đua, hoạt động Đội bổ ích mang nhiều ý nghĩa cho học sinh.

           Phong trào Đội của nhà trường đã giúp các em học sinh hiểu sâu sắc về ý nghĩa ngày thành lập Đoàn 26/3, các thầy cô nhà trường đã xây dựng kế hoạch và phát động phong trào thi đua ngay từ những ngày đầu tháng 3. Các em được thầy cô tuyên truyền về ý nghĩa ngày thành lập Đoàn, lồng ghép trong các buổi chào cờ đầu tuần, sinh hoạt lớp, rèn nề nếp ra vào lớp, sinh hoạt học tập thông qua các hoạt động Đội.

          Liên Đội đã tạo ra nhiều sân chơi thiết thực, lành mạnh, bổ ích và đầy sáng tạo: Thi nghi thức Đội, Thi Bóng đá, Thi Kéo co, Thi nhảy dân vũ và tổ chức kết nạp Đoàn viên cho những em học sinh lớp 9 tiêu biểu, gương mẫu, có nhiều thành tích trong học tập và hoạt động Đội. Đặc biệt, để hưởng ứng 70 năm ngày Thể thao Việt Nam, nhà trường đã tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa nhà trường và Đoàn phường Hưng Đạo đạt kết quả tốt đẹp.

          Được tham gia vào các hoạt động bổ ích đã giúp các em học sinh của nhà trường hiểu biết sâu sắc về lý tưởng cách mạng, thêm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, qua đó tạo động lực mạnh mẽ để mỗi em phấn đấu rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội./.

           Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường:

Cô: Đặng Thị Thu - Bí thư Đoàn thanh niên lên ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn.

Màn biểu diễn võ thuật  của các em học sinh nhà trường.

Đồng diễn dân vũ bài: Việt Nam ơi!

Thi nghi thức của các chi Đội.

Trận chung kết bóng đá khối 6- 7.

Thi kéo co 

Lễ kết nạp Đoàn viên mới.

Giao lưu bóng đá giữa nhà trường và ủy ban phường Hưng Đạo.

TTHTCĐ P.Hưng Đạo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất