TRƯỜNG THCS HƯNG ĐẠO SÔI NỔI TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THI ĐUA “MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”.

Để tạo khí thế thi đua sôi nổi trong nhà trường, hướng tới những ngày lễ có ý nghĩa quan trọng của tháng 3 đó là kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08 tháng 03 và kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2018), sáng ngày 26 tháng 2 năm 2018, thay mặt Ban thi đua - đồng chí: Nguyễn Thị Quyền - Chủ tịch Công đoàn đã phát động đợt thi đua cao điểm đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.


 

 
 

 

 

       Đồng chí Nguyễn Thị Quyền - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã nêu cao vai trò của giáo viên và học sinh để hướng tới hai ngày lễ ý nghĩa này: " Tháng ba còn gắn với  những sự kiện đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa. Đó là kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; là dịp để biểu dương tinh thần, khí thế và sức mạnh của thế hệ trẻ, thanh niên hướng về cội nguồn với những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Tháng 3 năm nay càng có ý nghĩa hơn khi các đoàn viên thanh niên cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và tiến tới đại hội Đoàn toàn quốc".

          Với ý nghĩa trên, đồng chí Nguyễn Thị Quyền - thay mặt cho Ban thi đua nhà trường chính thức phát động tháng thi đua cao điểm,  lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với quy mô toàn trường. Đặc biệt là đối với các đội viên, học sinh trong nhà trường  hãy coi đây là dịp để làm nhiều việc tốt; biểu dương tinh thần và sức mạnh của tuổi trẻ, tính năng động, khát vọng và hoài bão của thanh niên. Đây thực sự còn là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình cảm yêu thương, trìu mến và trân trọng  đối với những người bà, người mẹ, người chị, người em.

Đồng chí: Nguyễn Thị Quyền - Chủ tịch Công đoàn phát động thi đua.

           Những nỗ lực trong học tập và rèn luyện, những điểm mười trong kiểm tra sẽ là những món quà hết sức ý nghĩa để chúng ta tặng bà, tặng mẹ, tặng cô giáo của mình.

            Tiếp theo, đồng chí:  Nguyễn Thị Quyền  đã nêu các chỉ tiêu thi đua đối với Giáo viên và Học sinh như sau: Đối với thầy, cô giáo: Thi hồ sơ, giáo án đẹp; thao giảng 01 tiết có ứng dụng Công nghệ thông tin; Đối với học sinh: Thi trang trí tủ sách lớp học, thi nghi thức đội, dân vũ, thi bóng đá và tổ chức trò chơi thi kéo co giữa các lớp.

Cô giáo: Hà Thị Thanh Hoa - thay mặt cho tập thể Giáo viên trong trường lên hưởng ứng đợt thi đua.

Học sinh: Nguyễn Thị Thu Hiền - đại diện cho học sinh toàn trường lên hưởng ứng đợt thi đua.

            Với những nội dung phát động trên, thầy và trò trường THCS Hưng Đạo quyết tâm thực hiện tốt mọi quy định của ngành và  hướng tới đợt thi đua mới với  tinh thần và khí thế sôi nổi của tháng thanh niên,  tạo nên một luồng không khí thi đua thật sôi động, tích cực, bổ ích trong nhà trường.

TTHTCĐ Phường Hưng Đạo 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất