Trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ: Tổng kết năm học 2018 – 2019 và gặp mặt, chia tay các đồng chí, nhân viên chuyển công tác.

Sáng ngày 24/5/2019, trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019, đồng thời gặp mặt, chia tay các đồng chí, nhân viên chuyển công tác. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường nhìn lại chặng đường một năm học qua với nhiều dấu ấn, thành tích đáng tự hào. Sau buổi lễ tổng kết năm học, nhà trường cũng gặp mặt 02 đồng chí nhân viên mới và chia tay 01 đồng chí chuyển công tác về trường mới.


 

        Về dự buổi tổng kết có đồng chí: Vương Văn Thuần – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo; đồng chí: Lê Hải Câu – Phó Bí thư thường trực phường Hưng Đạo; đồng chí: Nguyễn Thị Hiền – Phó Bí thư Đoàn thanh niên phường Hưng Đạo, cùng đông đủ các doanh nghiệp; Hội CMHS các lớp, các CBGV, NV và 383 HS cũng có mặt đông đủ.Về dự buổi tổng kết có đồng chí: Vương Văn Thuần – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo; đồng chí: Lê Hải Câu – Phó Bí thư thường trực phường Hưng Đạo; đồng chí: Nguyễn Thị Hiền – Phó Bí thư Đoàn thanh niên phường Hưng Đạo, cùng đông đủ các doanh nghiệp; Hội CMHS các lớp, các CBGV, NV và 383 HS cũng có mặt đông đủ.

        Trong báo cáo tổng kết năm học, cô: Hoàng Ánh Tuyết – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nêu bật được thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học qua; đồng thời ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể CBGV, NV trong nhà trường. 100% cán bộ giáo viên đều hoàn thành nhiệm vụ năm học với 03 GV đạt GV Giỏi cấp Tỉnh, 11 GVG cấp cơ sở, Giải Nhất Bóng đá Nam cấp Thị xã; giải A thi: Tiếng hát họa mi vàng; Giải Bơi; thi võ cổ truyền đạt giải Nhất; Giải Ba thi Giao lưu Tiếng Anh cấp Thị xã; nhiều học sinh đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng các cấp....

Đ/c: Hoàng Ánh Tuyết - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học.

          Phát biểu và chỉ đạo tại buổi lễ tổng kết tổng kết, đồng chí: Vương Văn Thuần – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo đã đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Trong bài phát biểu, đồng chí khẳng định rằng, chất lượng học tập của nhà trường năm học này đã có nhiều biến chuyển hơn so với năm học trước. Tỉ lệ học sinh giỏi các cấp tăng lên đáng kể. Qua đó đồng chí cũng giao nhiệm vụ cụ thể tới CBGV, NV và các em học sinh trong toàn trường.

Đ/c: Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo phát biểu tại buổi lễ.

          Thay mặt cho 383 em học sinh trong nhà trường, em: Lê Ánh Dương – học sinh lớp 7A đã có bài phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dạy dỗ ân cần của các thầy cô và các bậc phụ huynh.

Học sinh: Lê Ánh Dương - Lớp 7A phát biểu tại buổi lễ.

          Buổi lễ tổng kết năm học của trường THCS Hưng Đạo đã thành công tốt đẹp. Nhà trường hi vọng các em học sinh sẽ có một kì nghỉ hè bổ ích, an toàn và thắp lên được nhiều ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết:

Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

TTHTCĐ Phường Hưng Đạo

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất