Trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức buổi gặp mặt dâu, rể nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Trong không khí vui mừng của những ngày đầu xuân Kỉ Hợi, tràn ngập tình thân ái, đoàn kết và phát triển, được sự cho phép của Chi bộ, ngày 08/03/2019, trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức buổi gặp mặt giao lưu dâu, rể nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Về dự buổi gặp mặt giao lưu có đồng chí: Đặng Văn Diềm- Thị ủy viên, Chủ tịch liên đoàn lao động thị xã Đông Triều và các đ/c cán bộ, nhân viên, dâu, rể của nhà trường cũng có mặt đông đủ.


 

                 Sự có mặt của quý vị đại biểu, các dâu - rể nhà trường không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới ngày hội của phụ nữ mà còn là niềm cổ vũ lớn lao đối với chị em trường THCS Hưng Đạo.

               Buổi gặp mặt giao lưu dâu, rể nhà trường nhằm mục đích để các dâu hiền, rể thảo của cán bộ, giáo viên và nhân viên có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình, thấu hiểu và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các lĩnh vực công tác.

               Đây cũng là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của nữ CBGV, NV trong nhà trường. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ. Họ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu, yêu chồng, thương con, vun vén xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình. 

                Buổi gặp mặt giao lưu diễn ra hết sức đầm ấm và vui vẻ, với sự gặp gỡ, giao lưu giữa các gia đình nhà giáo; những lời tâm sự lắng đọng cùng những trò chơi sôi động, gay cấn... chắc chắn sẽ trở thành những kỉ niệm và ấn tượng tốt đẹp lưu lại trong lòng mỗi người. Kết thúc buổi gặp mặt giao lưu là những cái bắt tay đầy thân thiện, ấm áp tình thân.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt dâu - rể nhà trường.

Tọa đàm trong phòng hội đồng nhà trường.

               

  

           Đ/c: Đặng Văn Diềm - Thị ủy viên - Chủ tịch liên đoàn lao động Thị xã Đông Triều tặng hoa, chúc mừng.

 

                             

                                    Nhà trường tặng quà cho chị em và dâu của nhà trường ngày 8/3

Đại diện nam công tặng hoa, chúc mừng ngày 8/3

Trao quà cho gia đình thắng cuộc trong phần thi trò chơi

Tập thể CBGV, NV, dâu, rể chụp ảnh lưu niệm tại nhà trường

TTHTCĐ Phường Hưng Đạo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất