Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017 tại phường Hưng Đạo

, Hoạt động hè đa tạo ra môi trường lành mạnh, thuận lợi cho quá trình các em vui chơi, giải trí, học tập, rèn luyện phát huy tài năng và trưởng thành.


Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ phường Hưng Đạo, sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng thế hệ trẻ của phường nhà đã đạt được những chuyển biến tích cực. Trong đó, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn nhận được sự quan tâm toàn diện và cụ thể của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ phường đến khu phố, sự đồng thuận của lực lượng xã hội. Được sự nhất trí của Đảng ủy-UBND phường. Ngày 01 tháng 6 năm 2017, Ban chỉ đạo Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2017 phường Hưng Đạo long trọng tổ chức: Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017. Tới dự buổi Lễ có đồng chí: Phạm Xuân Hoàn - phó Bí thư thị Đoàn Đông Triều, đồng chí: Bùi Thị Trang - cán bộ cơ quan thị Đoàn Đông Triều, các đồng chí đại diện Đảng ủy - UBND, các ban ngành của phường và các khu cùng các em thiếu niên đại diện cho gần 1000 thiếu niên trên địa bàn phường.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Yến - Bí thư Đoàn phường Hưng Đạo tại buổi Lễ phát động:Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2017

 

Văn nghệ chào mừng: Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017

 

          Sự nghiệp chăm sóc đào tạo thế hệ trẻ nói chung và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói riêng là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân và toàn xã hội. Thế hệ trẻ phường nhà luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của cả hệ thống chính trị, luôn nhận được các nguồn đầu tư cho công tác chăm sóc trẻ em, tạo ra môi trường lành mạnh, thuận lợi cho quá trình các em vui chơi, giải trí, học tập, rèn luyện  phát huy tài năng và trưởng thành.

 

Nguyễn Nhung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất