Nhân dân xã Hưng Đạo vô cùng thương tiếc Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Đại tướng đã ra đi, nhưng Người vẫn sống mãi trong trái tim nhân loại.

 

Nhân dân xã Hưng Đạo vui mừng hưởng ứng “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm học 2013 – 2013”  

Nhân dân xã Hưng Đạo vui mừng hưởng ứng: " Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng có hiệu quả"

Cán bộ công chức, viên chức Trường THCS Hưng Đạo vui mừng chào đón Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2013-2014.  

Thày và Trò cùng nhau phấn đấu giành những kết quả tốt đẹp nhất, cùng góp phần xây dựng xã hội học tập, nâng cao dân trí cho cộng đồng dân cư xã Hưng Đạo.

Xã Hưng Đạo quan tâm, chăm lo cho Người cao tuổi  

Quan tâm chăm sóc NCT là nét đẹp văn hóa truyền thống của nhân dân xã Hưng Đạo, chính vì vậy mà các cụ sống vui vẻ hơn, khỏe hơn, tuổi thọ được nâng cao hơn, cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn.

Xã Hưng Đạo tổ chức: Tọa đàm xây dựng nông thôn mới bền vững  

Thông qua tạo đàm để tiếp tục thông tin tuyên truyền về NTM, nêu những kinh nghiệm hay, những cách làm tốt, những mô hình, điển hình tiên tiến của các thôn, khu dân cư

Cả xã Hưng Đạo cùng vui Trung thu với trẻ em  

Hòa quện vào không gian sắc màu là tiếng trống ếch vang rền của đội múa kỳ lân, tiếng đàn nhạc, lời ca tiếng hát, điệu múa của đội văn nghệ đã làm nên một đêm Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa với các em.

Xã Hưng Đạo tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn. Mô hình tư vấn và kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân  

Kiến thức khoa học về sức khỏe tiền hôn nhân và SKSS/KHHGĐ sẽ được áp dụng vào thực tế đời sống nhằm nâng cao dân trí cộng đồng, góp phần đem lại hạnh phúc cho mọi gia đình xã Hưng Đạo

Hội nghị: Tuyên truyền Công tác học nghề, xuất khẩu lao động, chính sách BHXH tự nguyện Xã Hưng Đạo  

Nhân dân trong địa phương chú ý quan tâm tới việc dạy nghề cho nông dân nông thôn, chính sách BHXH tự nguyện và chính sách xuất khẩu lao động.

Hưng Đạo tổ chức hội nghị Quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết. Kết luận hội nghị Trung ương 7(khóa XI)  

Hội nghị đã thu hút sự chú ý lắng nghe của các đồng chí trong BCH Đảng Đảng bộ, toàn thể đảng viên trong Đảng bộ và các đồng chí Trưởng, phó các đoàn thể không là đảng viên.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Triều tặng quà cho hộ nghèo của Xã Hưng Đạo  

Các nhà hảo tâm đã giành những tình cảm cùng những món quà quý báu gửi tói người nghèo, đây là nguôn động viên tinh thần cho hộ nghèo có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo bền vững, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  
Mới nhất