Hưng Đạo đào tạo kỹ thuật trồng rau K8 - 2016 

Học viên lớp trồng rau là những nhân tố tích cực tiếp thu, áp dụng khoa học kỹ thuật vào cuộc sống và nhân rộng tới bà con làm nghề trồng rau của địa phương nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư phường Hưng Đạo.

 

Trường THCS Hưng Đạo tổ chức hưởng ứng Ngày pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2016  

Từ những kiến thức học được hôm nay sẽ được thày trò tiếp tục tuyên truyền sâu rộng tới toàn cộng đồng nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tới mức thấp nhất có thể, giữ mái ấm cho mỗi gia đình, đem lại sự bình yên cho toàn xã hội.

Hưng Đạo đào tạo nghề nuôi ghép cá nước ngọt thương phẩm  

Học viên lớp nuôi ghép cá nước ngọt thương phẩm luôn chăm chỉ học đi đôi với hành với mong muốn sẽ có hiệu quả kinh tế tốt nhất trong sản xuất để mô hình này được nhân rộng trong toàn phường Hưng Đạo.

Kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi của phường Hưng Đạo (1/10/1991 – 1/10/2016)  

NCT phường Hưng Đạo luôn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền địa phương, chung sức, chung lòng củng cả hệ thống chính trị xây dựng quê hương Hưng Đạo ngày càng giàu mạnh, công bằng, văn minh.

Phường Hưng Đạo tổ chức Lễ khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016”  

Xây dựng Hưng Đạo trở thành một xã hội học tập là tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi để mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi người mọi trình độ được học tập thường xuyên, học liên tục, học suốt đời ở mọi nơi, mọi lúc.

Phường Hưng Đạo tăng cường công tác PCCC và tổ chức tháng an toàn PCCC  

PCCC là phải làm chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mỗi người dân; phát động phong trào mỗi công dân, mỗi tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình có nhiều việc làm thiết thực để nâng cao hiệu quả trong công tác phòng chống cháy nổ.

Phường Hưng Đạo tổ chứcTết Trung thu năm 2016  

Đêm Hội trăng rằm diễn ra thật vui vẻ , người lớn như thấy mình được sống lại thời niên thiếu, trẻ em được hòa mình vào tiếng trống ếch rộn ràng. Một đêm Hội trăng rằm thật ý nghĩa và văn.

Liên hoan văn nghệ các khu phố phường Hưng Đạo năm 2016  

Văn hóa văn nghệ đã góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, phát huy hiệu quả phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" của phường Hưng Đạo.

Phường Hưng Đạo tổ chức diễn tập chiến đầu phòng thủ năm 2016  

Buổi diễn tập chiến đầu phòng thủ thể hiện vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng, khả năng điều hành sát với tình hình thực tế của địa phương, sự phối hợp chặt chẽ, hiệp đồng tác chiến các lực lượng khi có tình huống có thể xảy ra.

Hội Nông dân phường Hưng Đạo tham gia Hội thi "Nhà nông đua tài" thị xã Đông Triều năm 2016  

Với sự đầu tư công phu về mọi mặt, đội dự thi của Hội Nông dân phường Hưng Đạo đã đạt giải nhì cấp thị xã

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  
Mới nhất