Hưng Đạo nâng cao tay nghề chế biến món ăn và phục vụ cho lao động địa phương 

Hưng Đạo sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học đa dạng ngành nghề cho các tầng lớp nhân dân địa phương được học tập nâng cao trình độ về mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, quê hương giàu đẹp.

 

Niềm vui hân hoan của nhân dân và cán bộ phường Hưng Đạo chào đón Đại hội thi đua yêu nước năm 2015  

Chúng tôi, những người con của Hưng Đạo – Đông Triều – Quảng Ninh, nơi địa linh nhân kiệt luôn tự hào với truyền thống dân tộc anh hùng sẽ tiếp tục tiếp bước cha ông đóng góp công sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

Tọa đàm về tình hình thực hiện quyền trẻ em tại phường Hưng Đạo  

Tọa đàm về tình hình thực hiện Quyền trẻ em diễn ra trong không khí phấn khởi, cởi mở đã tạo điều kiện để cha mẹ, người nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ…

Trường Mầm non Hưng Đạo tưng bừng tổ chức “Ngày hội nước sạch và vệ sinh trường học”  

Qua Ngày hội nước sạch và vệ sinh trường học các bé trường Mầm non Hưng Đạo đã gửi đến tất cả khán giả thông điệp về nước sạch và vệ sinh môi trường trường học, môi trường nông thôn và môi trường toàn cầu.

Hưng Đạo nâng cao tay nghề chế biến món ăn và phục vụ cho lao động địa phương  

Hưng Đạo sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học đa dạng ngành nghề cho các tầng lớp nhân dân địa phương được học tập nâng cao trình độ về mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, quê hương giàu đẹp.

Phường Hưng Đạo đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, XD XHHT  

Tất cả chúng ta cùng chung tay xây dựng xã hội học tập với tinh thần " người người học tập, nhà nhà học tập, học tập suốt đời" để xây dựng quê hương Hưng Đạo ngày càng phát triển nhanh, mạnh, bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng, của mỗi...

Phụ nữ phường Hưng Đạo tưng bừng kỷ niệm 85 năm Ngày Phụ nữ Việt nam(20/10/1930-20/10/2015)  

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và chính quyền, Hội LHPN phường Hưng Đạo, mỗi người phụ nữ đều được quan tâm, động viên và được phát huy hết vai trò, khả năng, năng lực, trí tuệ của mình để đóng góp cho sự phát triển phồn vinh của gia đình, quê hương, đất nước, là tấm gương sáng cho...

Niềm tự hào của Người cao tuổi phường Hưng Đạo  

Lực lượng NCT phường Hưng Đạo đã và đang hoạt động tích cực, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm… vào công cuộc xây dựng NTM của quê hương mình nhanh chóng hoàn thành Chương trình XD NTM của phường Hưng Đạo xứng đáng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2014.

Cộng đồng phường Hưng Đạo Vui Tết Trung thu cùng con trẻ  

Tổ chức tốt Tết Trung thu nhằm thu hút được tất cả lực lượng trong xã hội cùng quan tâm đến công tác giáo dục Thiếu niên nhi đồng và giáo dục trẻ em, góp phần đưa chất lượng giáo dục của phường Hưng Đạo ngày càng nâng cao hơn nữa.

Phường Hưng Đạo tổ chức Đại hội Cựu TNXP lần thứ I  

Mỗi thành viên Cựu TNXP là một tấp gương sáng lan tỏa, hội tụ ý chí kiên cường tới mỗi người con của Hưng Đạo không kể là đang ở lứa tuổi nào, đang hoạt động trong lĩnh vực nào và đang sinh sống ở đâu đều luôn hướng trái tim mình về quê hương Hưng Đạo yêu dấu

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  
Mới nhất