Nhà trường THCS Hưng Đạo nâng cao chất lượng dạy và học

"Hướng dẫn học sinh tự học các môn văn hóa" nhằm phát huy tính tích cực, vai trò tự học của học sinh nhằm khắc sâu và vận dụng linh hoạt, liên hệ chặt chẽ kiến thức đã học vào thực tế đời sống.

 

       Ngày 30 tháng 03 năm 2013, tại trường THCS Hưng Đạo – cụm(5 trường)đã tổ chức Hội nghị chuyên đề: “Hướng dẫn học sinh tự học các môn văn hóa”.

      Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lê Thu Trà – Phó trưởng Phòng GD&ĐT, đ/c Vũ Hồng Hà, đ/c Nguyễn Tuyết Mai chuyên viên Phòng GD&ĐT và BGH các trường. Để nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, giáo viên biết vận dụng phương pháp dạy học mới, phát huy tính tích cực, vai trò tự học của học sinh nhằm khắc sâu và vận dụng linh hoạt, liên hệ chặt chẽ kiến thức đã học vào thực tế đời sống. Hội nghị đã tiến hành dự 5 tiết dạy thực nghiêm của 5 bộ môn: Toán, Ngữ văn, Mỹ thuật, Lịch sử, Địa lý.

Đ/c Lê Thu Trà - Phó trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Bùi Thi Thu Thủy – Phó hiệu trưởng trường THCS Hưng Đạo

Báo cáo chuyên đề trước Hội nghị

Đ/c Lê Thu Trà – Phó trưởng Phòng GD&ĐT và các đ/c BGH các trường tặng hoa động viên các đ/c giáo viên dạy chuyên đề

Học sinh sôi nổi thảo luận nhóm – nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, khắc sâu kiến thức… trong giờ học 

      Sau Hội nghị chuyên đề, đội ngũ giáo viên Trường THCS Hưng Đạo đã rút ra những bài học kinh nghiệm phục vụ cho việc giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

                                                                       TTHTCĐ xã Hưng Đạo

                             CTV: Nguyễn Thị Nhung

 



Mới nhất