Lễ phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2013

Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2013, Đảng bộ xã Hưng Đạo long trọng tổ chức Lễ phát hành cuốn "Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010".

 

 

-Thực hiện chỉ thị số 15-CT/TW ngày 28/8/2002  của Ban Bí thư Trung ương Đảng “V/v tăng cường và nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”.

-Thực hiện kế hoạch số 57-KH/HU ngày 25/5/2009 của Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Triều “V/v chỉ đạo xây dựng cuốn lịch sử truyền thống của các cơ quan địa phương, đơn vị

-Thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã Hưng Đạo khóa 35, nhiệm kỳ 2010-2015 “V/v triển khai viết lịch sử truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã  Hưng Đạo”, và thực hiện kế hoạch công tác quý II/2013 cuả Đảng bộ xã Hưng Đạo.

      Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2013, Đảng bộ xã Hưng Đạo long trọng tổ chức Lễ phát hành cuốn “Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010”. Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của các đ/c đại biểu đại diện cho Huyện: MTTQ, Hội LHPN, Hội ND, CCB, ĐTN CS HCM, Ban tổ chức Huyện ủy, UBKT Huyện ủy, Ban Dân Vận Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Công An Huyện, Quân sự Huyện. Các đ/c nguyên là Lãnh đạo chủ chốt của Tỉnh, Huyện, Xã qua các thời kỳ, phóng viên Đài Truyền hình Tỉnh, Huyện. Các đ/c Lãnh đạo địa phương, các ban ngành của xã, các Doanh nghiệp, con em nhân dân xã Hưng Đạo đang sinh sống, học tập, công tác ở trong và ngoài nước cũng về dự đông đủ.

 

Đại biểu về dự buổi lễ phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010

 

        Lễ phát hành cuốn sách Lịch sử hôm nay là việc làm thiết thực, thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến lớn lao của biết bao thế hệ người con Hưng Đạo đã anh dũng chiến đấu và  hy sinh trên khắp mọi miền của Tổ Quốc giành Độc lập cho dân tộc. Để tỏ lòng biết ơn và kính trọng các Bà Mẹ VNAH, các Anh hùng Liệt sỹ, đoàn đại biểu đã vào viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quê nhà.

 

Đoàn đại biểu, cán bộ, Đảng viên, con em nhân dân xã Hưng Đạo kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ hương hồn Mẹ VNAH, các liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hưng Đạo.

        Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010 là những trang sử địa phương, thông qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lý tưởng cao đẹp và những hành động anh dũng của nhiều thế hệ người dân Hưng Đạo qua các thời kỳ lịch sử, để cán bộ và nhân dân Hưng Đạo biết, nhất là đối vơí các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau hiểu, tự  hào và phát huy truyền thống tốt đẹp, ra sức xây dựng quê hương Hưng Đạo ngày một vững mạnh. Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng đã cất cao lời ca, tiếng hát, điệu múa khơi dậy niềm tự hào dân tộc, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

 

Đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ,Quê hương đất nước, con người VN, con người, vùng đất Hưng Đạo, Chiến khu Đông Triều yêu dấu.

 

       Là người dân Hưng Đạo, ai cũng có quyền tự hào với thành tích trong bảo vệ, xây dựng quê hương, ai cũng muốn có một cuốn sách lịch sử ghi lại những chặng đường hình thành và phát triển của xã Hưng Đạo. Đảng ủy xã Hưng Đạo đã tổ chức phối hợp với Công ty truyền thông Nhất nam triển khai thống nhất các bước sưu tầm, biên soạn cuốn “ Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010”. Để thỏa lòng mong đợi của Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo. Đồng chí: Vũ Hải Đông – Giám đốc Công ty truyền thông Nhất nam đã bàn giao cho địa phương cuốn “ Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo giai đoạn 1930-2010”.

 

Ông: Vũ Hải Đông -  Giám đốc Công ty truyền thông Nhất nam (Phải) bàn giao cuốn sách Lịch sử Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo cho Ông: Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng bộ xã Hưng Đạo(Trái)

 

       Để tiếp nối truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Hưng Đạo, với tinh thần đoàn kết, thống nhất tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả, được sự đồng thuận và tham gia tích cực của nhân dân. Trong 2 năm qua , Chương trình XDNTM của xã Hưng Đạo đã thu được những thành quả quan trọng, rất đáng khích lệ. Ban XDNTM xã Hưng Đạo sớm đưa xã Hưng Đạo về đích hoàn thành 19/19 tiêu chí về XDNTM trong năm 2013.

 

                                                                    TTHTCĐ xã Hưng Đạo

                                                                                           CTV: Nguyễn Thị Nhung



Các thông tin khác:
Mới nhất