Hội thảo du học Nhật Bản tại phường Hưng Đạo

Qua buổi Hội thảo Du học Nhật Bản này, các bậc phụ huynh và con em phường Hưng Đạo sớm có cơ hội được tiếp cận và thực hiện ước mơ của mình và gia đình.


Để tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh và con em của họ có cơ hội hiểu kỹ hơn về chương trình du học Nhật Bản  năm 2107. Ngày 11 tháng 03 năm 2017, được sự nhất trí của lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường Hưng Đạo - thị xã Đông Triều - tỉnh Quảng Ninh. Tại hội trường phường Hưng Đạo, Công ty Cổ phần hợp tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, địa chỉ: số nhà 26 - Ngõ 109 - Đường Cầu Giấu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm tư vấn du học Việt Trí MD, địa chỉ: Số nhà 676 - Khu 2 - phường Hưng Đạo tổ chức Hội thảo Du học Nhật Bản. Tới tham dự Hội thảo có Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần hợp tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc Trung tâm tư vấn Du học Việt Trí MD tại Đông Triều - Quảng Ninh, Ông Nguyễn Quốc Tám - đại diện cho Sở GD&ĐT Quảng Ninh, Bà Lê Thu Trà - đại diện cho Phòng GD&ĐT Đông Triều, các ông bà đại diện cho BGH trường PTTH Đông Triều, các ông bà đại diện cho Đảng ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể của phường Hưng Đạo và các phường lân cận cùng hơn 300 khách hàng cùng có mặt đông đủ.

 

 

Quang cảnh buổi Hội thảo

Bà Nguyên Thị Thúy và Bà Nguyễn Thị Thanh Bình

 

Ông Vương Văn Thuần và Bà Nguyễn Thị Thanh Bình

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần hợp tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam

 

Ông Vương Văn thuần - Bí thư Đảng ủy - chủ tịch UBND phường Hưng Đạo phát biểu tại Hội thảo

 

          Hội thảo Du học Nhật Bản đã giúp khách hàng hiểu về được tiêu chuẩn đối tượng tuyển sinh, chương trình học, học bổng toàn phần, công việc thực tập tại viện điều dưỡng và là thêm, việc làm sau khi tốt nghiệp, chi phí ưu đãi đặc biệt, những ưu đãi tại Trung tâm Tu vấn Du học Việt Trí MD. Đặc biệt, đối tượng tuyển sinh nắm chắc được những loại hồ sơ cơ bản chuẩn bị trước khi đi du học và chương trình đào tạo tại Việt Nam.

          Mối quan hệ Việt Nam và Nhật Bản từ năm 1973 đến nay đã được đẩy lên tầm cao mới, rất nhiều các dự án chiến lược giữa hai quốc gia đa được mở ra. Các nguồn đầu tư, viện trợ của Nhật Bản đối với Việt Nam ngày càng tăng về số lượng, các công ty Nhật Bản đầu tư, xây dựng ở Việt Nam cũng ngày càng một nhiều. Điều đó mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp. Công ty Cổ phần hợp tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam với hơn 13 năm phát triển, được hiệp hội chấn hưng Nhật ngữ Nhật Bản công nhận là đơn vị tư vấn du học xuất sắc nhất năm 2010, là địa chỉ tin cậy để quý bậc phụ huynh và con em gửi gắm tương lai.Việc chọn hướng đi và nghề nghiệp đúng đắn cho con em mình là quyết định cả một tương lai cho một đời người. Qua buổi Hội thảo Du học Nhật Bản này, các bậc phụ huynh và con em phường Hưng Đạo sớm có cơ hội được tiếp cận và thực hiện ước mơ của mình và gia đình.

 

Nguyễn Nhung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất