TRƯỜNG THCS HƯNG ĐẠO LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 - 2019.

Hòa chung không khí náo nức của mùa thu tựu trường, sáng ngày 5/9/2018, trường THCS Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có ông: Nguyễn Văn Đảm - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hưng Đạo; Bà: Lê Thị Xuân - Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ phường Hưng Đạo; ông: Trương Quốc Thịnh- Trưởng Công an phường Hưng Đạo và đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp cùng các thầy cô giáo, các em học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.

 

            Mở đầu chương trình buổi lễ là màn chào đón các em học sinh lớp 6 về tựu trường, với niềm vui, niềm phấn khởi rạng ngời hiện rõ trên khuôn mặt mỗi em, nhà trường hi vọng các em sẽ phát huy được nhiều thành tích,  tô điểm thêm vườn hoa tươi thắm của nhà trường ngày càng rực rỡ hơn.

             Buổi lễ khai giảng long trọng hơn khi toàn trường được nghe cô Hoàng Ánh Tuyết - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và thư của chủ tịch nước gửi các cán bộ, nhân viên, các em học sinh, sinh viên  nhân ngày khai trường. Sau mỗi lời dặn dò, các em học sinh càng thấy ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình phải luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

              Trong suốt những năm học qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời từ các cấp lãnh đạo. Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đồng chí: Nguyễn Văn Đảm - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hưng Đạo đã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

             Nhìn lại năm học 2017-2018, thầy và trò nhà trường đã thi đua "Dạy tốt - học tốt" và đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào, số lượng học sinh giỏi các cấp và tỉ lệ học sinh đỗ vào THPT tăng cao; nhiều thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh, cấp cơ sở như: Cô Hoàng Ánh Tuyết, thầy: Phạm Văn Bình, cô: Hoàng Bích Diệp; các thầy cô được Ủy ban nhân dân Thị xã tặng giấy khen như cô: Trần Thanh Huyền, cô: Đặng Thị Thu, cô: Hà Thị Thanh Hoa. Đây là những thành tích rất đáng tự hào, là nguồn động viên, khích lệ thầy và trò nhà trường cố gắng hơn nữa trong năm học tới này.

          Năm học 2018 - 2019 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, nhà trường tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

   Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

 

Lễ đón học sinh lớp 6

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

 

Đại diện Hội CMHS tặng hoa - chúc mừng nhà trường.

 

Đồng chí: Hoàng Ánh Tuyết - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

 

Đồng chí: Nguyễn Văn Đảm - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hưng Đạo đánh trống khai trường .

 

            Đồng chí: Nguyễn Văn Đảm - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hưng Đạo tặng quà cho học sinh nghèo.

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất