Phường Hưng Đạo long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ(27/7/1947-27/7/2017) 

Phường Hưng Đạo đã luôn làm tốt công tác chính sách xã hội đối với các đối tượng chính sách và người có công, tạo nhân tố tích cực, nòng cốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Hưng Đạo ngày càng giàu đẹp.

 

Phường Hưng Đạo tổ chức Lễ tổng kết lớp học IPM trên cây lúa vụ xuân 2017  

Các học viên sau khi được học lớp IPM thì họ sẽ trở thành những nhân tố tích cực để truyền đạt lại khoa học cho bà con nông dân của phường để đẩy mạnh năng suất trên cây lúa, đem lại sức khỏe, hạnh phúc,ấm no cho mọi nhà.

Phường Hưng Đạo tăng cường dạy bơi cho các em lứa tuổi học sinh  

Phường Hưng Đạo phấn đấu phổ cập môn bơi cho các em lứa tuối học sinh, việc dạy bơi trong phường luôn diễn ra sôi nổi, đạt hiệu quả cao, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em trong dịp hè./.

Đảng bộ phường Hưng Đạo tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ Năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng(khóa XII)  

Hội nghị Học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 5(khóa XII) của Đảng bộ phường Hưng Đạo góp phần tạo sự thống nhất cao trong hệ thống chính trị, sự đồng thuận trong nhân dân và các lực lượng xã hội để triển khai thực hiện Nghị quyết đạt kết quả cao.

Đại hội Chi bộ cơ quan phường Hưng Đạo nhiệm kỳ 2017-2020  

. Đại hội Chi bộ cơ quan lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2020 quyết tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi các tiêu chí đề ra trong Nghị quyết Đại hội đại biểu phường Hưng Đạo lần thứ XXXVI, Nghị quyết của Đại hội Chi bộ cơ quan phường lần thứ V, nhiệm kỳ...

Niềm vui hân hoan của người dân phường Hưng Đạo trong ngày Gia đình Việt Nam  

Liên hoan Tiếng hát Gia đình năm 2017 đã nói lên được những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù sáng tạo trong lao động, bất khuất, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách của các gia đình Việt Nam

Tập huấn về kỹ năng sống liên quan đến quyền trẻ em cho thành viên CLB trẻ em nòng cốt phường Hưng Đạo  

Tập huấn kỹ năng sống giúp trẻ có cuộc sống lành mạnh và phát triển toàn diện.

Đảng viên phường Hưng Đạo học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh  

Thông qua chuyên đề, cán bộ đảng viên phường Hưng Đạo sẽ đoàn kết, phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sach, vững mạnh, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017 và những năm tiếp theo.

Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017 tại phường Hưng Đạo  

, Hoạt động hè đa tạo ra môi trường lành mạnh, thuận lợi cho quá trình các em vui chơi, giải trí, học tập, rèn luyện phát huy tài năng và trưởng thành.

Học sinh trường THCS Hưng Đạo tham gia Hội thi Họa my vàng 2017  

Hội thi Họa my vàng là sân chơi vô cùng bổ ích, lành mạnh giúp các em học tập tốt và thể hiện mình, nơi ươm mầm chắp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa trong tương lai.

Others:

Pages: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  
Mới nhất