KHU LA DƯƠNG, PHƯỜNG HƯNG ĐẠO ĐÃ KẾT THÚC LỚP HỌC NUÔI CÁ NƯỚC NGỌT THƯƠNG PHẨM NHẰM MANG LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO CHO BÀ CON NÔNG DÂN

Sáng nay 8h ngày 08/01/2018 tại hội trường khu La Dương – Phường Hưng Đạo – Thị xã Đông Triều đã tổ chức bế giảng lớp học nuôi cá nước ngọt thương phẩm cho bà con nông dân.

Về dự lớp bế giảng có cán bộ, chuyên viên TTKHKT&SX giống thủy sản Quảng Ninh, phòng kinh tế thị xã ĐôngTriều, lãnh đạo phường Hưng Đạo, lãnh đạo khu phố La Dương, các chuyên viên hướng dẫn lớp học, bà con nhân dân trong khu và các học viên lớp học nuôi cá nước ngọt thương phẩm...


                  Thực hiện theo các kế hoạch của chính sách nhà nước, ngành thủy sản, hội nông dân. UBND phường Hưng Đạo đã chỉ đạo Hội nông dân phường rà soát địa bàn trên phường cùng kết hợp với TTHTCĐ phường Hưng Đạo mở lớp học nuôi cá nước ngọt thương phẩm cho bà con nhân dân trong phường Hưng Đạo, tại khu La Dương.

          Sau ba tháng học tập bà con nông dân đã được trang bị kiến thức tốt nhất để chuẩn bị áp dụng vào mô hình nuôi cá nước ngọt thương phẩm trên địa bàn, là một lớp học đầu tiên trên địa bàn thị xã Đông Triều cho lên có nhiều thuận lợi, các chuyên viên nhiệt tình hướng dẫn đem hết kinh nghiệm để chia sẻ tới học viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên... Song khó khăn cũng còn nhiều vì chưa được thăm quan thực tế để học hỏi kinh nghiệm các mô hình trước. Vì vậy hội nông dân, lãnh đạo khu phố TTHTCĐ phường Hưng Đạo cũng rất băn khoăn trăn trở sau khi kết thúc lớp học và đã đề nghị với lãnh đạo cấp trên như sau:

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng dự án nuôi cá nước ngọt cho bà con nông dân

khu La Dương  phường Hưng Đạo 

 

 

 

 


 

          Tiếp tục quan tâm tới dự án nuôi cá nước ngọt, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các hộ nông dân đầu tư vào chăn nuôi cá thương phẩm, chuyển giao các kĩ thuật, công nghệ tiên tiến hiện đại để áp dụng trong chăn nuôi cá nước ngọt thương phẩm, hỗ trợ cho bà con giống nuôi, vốn ban đầu, cho bà con đi thăm quan thực tế các mô hình tỉnh bạn đã mang lại hiệu quả kinh tế cao.

          Hội nông dân phường Hưng Đạo, lãnh đạo khu phố La Dương cũng đã cảm ơn sự quan tâm của TTKHKT&SX giống thủy sản Quảng Ninh, các chuyên viên hướng dẫn của TTKHKT&SX giống thủy sản Quảng Ninh, các ban ngành đoàn thể thị xã Đông Triều, UBND phường Hưng Đạo, các ban, hội, khối trong khu phố La Dương, bà con nhân dân, đặc biệt các học viên nhiệt tình nỗ lực học tập đã mang lại cho sự thành công của lớp học, và đề nghị trong năm 2018 tiếp tục mở lớp cho bà con nhân dân...

          Lớp học đã kết thúc trong niềm hân hoan của các học viên hứa hẹn trong năm 2018 các học viên sẽ áp dụng các kiến thức đã học trong chăn nuôi cá nước ngọt thương phẩm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân.

 

 

TTHTCĐ phường Hưng Đạo

          


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất