Khoảng 2.000 người dân Phường Hưng Đạo sôi nổi tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

Sáng 25/ 03/ 2018 "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" tại gần trung tâm UBND phường Hưng Đạo cho đến ngần trường THCS Hưng Đạo..


                 Đến dự và tham gia chạy có đồng trí Vương Văn Thuần - Thị ủy viên – Bí thư Đảng bộ phường Hưng Đạo- Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo, cùng các ban ngành đoàn thể và nhân dân về tham gia đông đảo…

        Một số hình ảnh của buổi lễ phát động ngày chạy Olympic năm 2018:

 

 

 

 

 

 

 

 

            Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân là sự kế thừa và phát huy tư tưởng "Dân cường nước thịnh" của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kết hợp với lý tưởng của phong trào Olypmpic thế giới. Thông qua ngày chạy Olympic – Vì sức khỏe toàn dân phường Hưng Đạo tiếp tục thực hiện mục tiêu cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ Đại" nâng cao thể chất cho người dân, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực, xây dựng lối sống môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố đại đoàn kết toàn dân.

            Ngay sau lễ khai mạc khoảng 2.00.000 đã tham gia chạy tại đoạn đường gần trung tâm UBND phường cho đến trường THCS Hưng Đạo và ngược lại, buổi lễ phát động đã được nhân dân hưởng ứng và thành công tốt đep.

TTHTCĐ P. Hưng Đạo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất